ประกาศศึก! ทัพเรือมั่นใจ พร้อมแย่งแชมป์กับผีและทีมเคน

แทงบอล เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า คาดการณ์ว่า ดาวยิงของทีมไก่เดือยทอง จะกดดันทีมของตนในศึกพรีเมียร์ลีก ไปจนสิ้นฤดูกาล หลังจากทัพเรือใบ บุกไปเฉือนชนะแชมป์เก่า 1-0 จากการยิงประตูชัยของ เดอ บรอยน์ แข้งเก่าของทีมเยือน ทำให้ทีมของ กุนซือเป็ป ขึ้นเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มี 19 คะแนน เท่ากับ ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตามมาเป็นอันดับสอง

แต่มีประตูได้เสียดีกว่า และอันดับสาม เป็นทีมไก่เดือยทอง ที่ตามหลังทั้งสอง ทีมอยู่ 5 แต้ม ใสนช่วงนี้ นักเตะกำลังระเบิดฟอร์มได้ร้อนแรงที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น แฮร์รี เคน ที่ซัดไปถึง 2 ประตูในเกมที่เจอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ พาทีมถล่มนชนะไป 4-0 ด้วยฟอร์มที่เตะตาแบบสุดๆ

จึงทำให้ กุนซือเป็ป ได้ออกมาพูดถึง เคน ผ่านสื่อว่า “เมื่อฤดูกาลที่แล้วทีม เชลซีพวกเขาเคยเป็นทีมไร้พ่ายถึง13เกมติดต่อกัน จนคว้าแชมป์ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ซึ่งมันเรื่องที่จะเอาชนะทีมพวกเขาไปได้ยากในฤดูกาลนี้ ” เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยังกล่าวต่ออีกว่า “อีกทั้งยังมีทีม แมนฯยูไนเต็ด และทีมสเปอร์ ที่มีดาวยิงอย่าง แฮร์รี เคน พวกเขายิงสอง ถึงสามประตูในทุกครั้ง”

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้กล่าวปิดท้ายด้วยว่า“ มูรินโญ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งสองไม่เคยอ่อนแอ ทั้งเขาและทีมมีความแข็งแกร่งอยู่ตลอดเวลา  สามารถเอาชนะการดวลตัวต่อตัวอย่างเกรี้ยวกราด แถมยังเล่นเกมสวนกลับอย่างรวดเร็ว พวกเขาเชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จด้วยแนวทางนี้ ”